vertu memm
86% vilja upplýsingar
Þegar neytendur eru á vefsíðu fyrirtækis, vilja 86% þeirra sjá upplýsingar um vörur/þjónustu fyrirtækisins
Þjónustan
Hvað er stafrænn aðstoðarmaður
Við áskilum okkur að fylgjast með þróun sem verður í tölvu og tæknigeiranum. Vera ávallt með það nýjasta sem þekkist á markaðnum. Okkar markmið er að sem mest af þjónustu viðskiptavina geti verið á einni hendi.
STAFRÆN ÞRÓUN
Stafræn þróun er gríðarlega hröð og fyrirtæki og einstaklingar eiga erfitt með að halda í við hana nema með síaukinni endumenntun. Við erum farin að finna fyrir því að við getum ekki lært allt og sífellt fleiri og viðameiri sérþekkingarsvið eru að verða til.
TÍMASPARNAÐUR OG HAGRÆÐING
Smærri fyrirtæki og stofnanir hafa í mörgum tilfellum ekki þörf fyrir starfsmann í fullt starf til að sjá um ákveðna hluti, svo sem að sjá um samfélagsmiðla, halda utan um spjallmenni, senda út fréttabréf og fleira. Þá getur verið gott að hafa aðgang að stafrænum aðstoðamanni til að sjá um þessa hluti.
Þetta getur komið út sem bæði tímasparnaður og hagræðing í rekstri.
Hvað gerir
Stafrænn aðstoðarmaður
Vefstjóri
Heldur utan um vefsvæði viðskiptavinar, setur inn efni og uppfærir viðbætur.
Grafísk vinnsla
Vinnur myndir og gerir þær tilbúnar fyrir vefsíðu eða samfélagsmiðla.
Samfélagsmiðlar
Heldur utan um samfélagsmiðla viðskiptavinar, setur inn efni og sér um auglýsingar, ásamt öðru sem þarf að gera.
Umsjón fréttabréfs
Sér um að vinna stafrænt fréttabréf fyrir viðskiptavin og ýmist semja efni út frá punktum eða setja inn tilbúið efni.
Spjallmenni
Setja upp og halda utan um spjallmenni, ásamt því að svara fyrirspurnum sem berast.
Umsjón tímabókana
Getur séð um að halda utan um dagbók viðskiptavinar, sjá um að staðfesta bókanir og færa þær inn í dagbók.